วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ดวงประจำวัน 7/11/51

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2551
ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จ.ศ.1370


วันนี้ดาวอังคารโคจรเข้าทำมุมกับดาวศุกร์จะมีผลทำให้สถาบันการเงิน ตลาดหุ้น เริ่มมีปัญหาอย่างแก้ไม่ตกจนเป็นเรื่องรุนแรง ทั้งวงการเครื่องประดับอัญมณีก็จะมีเรื่องเสื่อมเสียและเสียหายอย่างไม่คาดฝัน ชาวต่างชาติและกลุ่มคนมีฐานะทั้งในและนอกประเทศระงับการเดินทางอย่างไม่มีเหตุผลอย่างไม่มีกำหนด
ฤกษ์ยาม 10.00 – 10.31 ผู้ใหญ่จะให้ลาภ
16.31 – 17.00 ลงทุนจะได้กำไร
อัญมณีมงคล เพทาย ไพลิน มุกดา
สีมงคล น้ำเงิน ขาว
เลขนำโชค 2 – 5 – 9
สำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2551

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จ.ศ.1370

- การงาน
วันนี้การทำงานของคุณอาจจะมีเรื่องที่จะต้องกระทบกระทั้งกับใครต่อใครอย่างมากมายเพราะคุณไม่อ่อนข้อให้ใครแถมยังชอบปะทะหน้าข้อนี้คุณควรระวังไว้ให้ดีๆ อาจจะเป็นข้อเสียที่ใครๆจะนำมาเล่นงานคุณได้ทางออกของคุณก็คือต้องอดทนและต้องนิ่งเฉย

- การเงิน
วันนี้ดวงของคุณเรื่องเกี่ยวกับการเงินยังไม่ทิศทางที่จะหาทางระงับปัญหาได้เพราะหนี้สินมากจนยังมองไม่เห็นทางอก ทางที่ดีคุณควรไปปรึกษาผู้ใหญ่เพื่อหาทางแก้ไขปัญหานี้จะดีกว่า อีกทั้งดวงชาตาของคุณก็กำลังอยู่ในช่วงขาลงคงต้องเหนื่อยมากหน่อย

- ความรัก
วันนี้ดวงของคุณทางด้านความรักก็เป็นแบบโยกไปโยกมายังไม่แน่ว่าจะคบใครจริงๆสักคนจึงอาจจะทำก่อให้เกิดปัญหาภายหลังได้ ทางออกที่ดีของคุณก็คือควรเลือกใครสักคนที่คุณคิดว่ามีความคิดเห็นตรงกันและเสียสละเพื่อคุณได้ น่าจะเป็นคนที่ควรจะคบหาต่อไปกันได้

- สุขภาพ
วันนี้เรื่องสุขภาพของคุณก็อยู่ในช่วงที่ต้องพักผ่อนรักษาตัวบ้างเพราะคุณหักโหมร่างกายมานานจนเริ่มที่จะอ่อนล้ามากแล้ว จะได้แข็งแรง

- ครอบครัว
ดวงของคุณวันนี้เกี่ยวกับเรื่องปัญหาครอบครัวแล้วเพราะมีมือที่สามจ้องที่จะเล่นงานคุณทำให้ต้องเสียประสาทเสียความรู้สึกอย่างมาก คุณควรใจเย็นๆแล้วเข้าแก้ไขจะดีที่สุด

- การเดินทาง
วันนี้คุณอาจจะมีเรื่องต้องเดินทางไปแก้ไขปัญหาในเรื่องของภารกิจบางอย่างที่คุณจะได้ทำไป ควรเตรียมตัวให้พร้อมๆเพื่อที่จะเผชิญปัญหาด้านต่างๆ

- มิตร
จะถามหามิตรที่ดีๆวันนี้คุณคงเจอแล้ว เขาจะมาจากถิ่นฐานแดนไกลเข้ามาพบคุณและช่วยคุณได้ในเรื่องของการทำมาหากินและเรื่องเงินๆทองที่คุณติดขัดอยู่

- ศัตรู
วันนี้ทางที่ดีควรหาทางหลีกเลี่ยงอย่าได้ไปมีเรื่องกับใครเพราะคุณกำลังจะเจอศัตรูที่ร้ายกาจมากๆ อย่างที่คุณไม่เคยคาดคิดมาก่อน หากพลาดพลั้งคงต้องเสียหายจนหมดตัว

- โชคลาภ
ดวงของคุณเริ่มที่จะมีโชคลาภเข้ามาแล้ว แต่คุณจะต้องกล้าได้กล้าเสียแบบวัดดวงถึงจะได้อย่างเต็มที่ คุณดวงกำลังเฮงอย่างมาก

- เคราะห์
ดวงของคุณวันนี้ยังอยู่ในช่วงที่กำลังจะโดนเคราะห์หนักๆจนแทบจะตั้งรับไม่ไหวแล้ว เพราะคุณอาจโดนเรื่องคดีความอย่างแรงๆ
สำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2551

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จ.ศ.1370

- การงาน
วันนี้ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องของการงานกำลังจะมีโอกาสดีๆเรื่องการงานเพราะผู้ใหญ่เริ่มที่จะมองเห็นผลงานของคุณบ้างแล้ว อีกทั้งยังจะมีคนแนะนำงานพิเศษให้อย่างไม่คาดคิดอีกด้วย ทางที่ดีคุณควรตัดสินใจให้ดีๆเพราะโอกาสของคุณเริ่มเข้ามาแล้ว

- การเงิน
วันนี้การเงินของคุณเริ่มที่จะต้องหามาเพิ่มเพราะเริ่มที่จะมีรายจ่ายมากกว่าปกติในเรื่องของครอบครัว อีกทั้งรายรับที่คาดว่าจะเข้ามาก็ต้องรอไปอีกนานคงต้องหมุนเงินไม่ทันอย่างแน่นอน คุณควรหาทางออกทางใดทางหนึ่งไว้ได้เลยจะได้ไม่ติดขัด

- ความรัก
วันนี้ดวงความรักของคุณคงไม่มีทางสมหวังหรอกเพราะดูแล้วไม่ทางที่จะเป็นไปได้ทั้งนิสัยใจคอก็แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทางที่ดีคุณควรมองหาคนที่เข้ากันได้ทุกๆเรื่องจะดีกว่า จะได้ไม่ต้องเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ เพราะคุณยังพอมีทางเลือก

- สุขภาพ
วันนี้ดวงของคุณเรื่องสุขภาพให้ระวังอาจจะเป็นโรคภูมิแพ้หรือโรคความดันโลหิตได้ เพราะร่างกายของคุณเริ่มที่จะผิดปกติ

- ครอบครัว
ดวงของครอบครัวคุณวันนี้ยังจะมีสิ่งที่ดีๆขึ้นมาบ้างเพราะคุณเริ่มที่จะแก้ไขปัญหาได้ถูกจุดแล้ว แต่ทางที่ดีต้องคอยระวังเรื่องการเงินในครอบครัวให้ดีอย่าให้เกิดปัญหาเพราะถ้ามีอะไรเกิดขึ้นก็คงแย่ทุกที

- การเดินทาง
วันนี้ดวงชาตาการเดินทางของคุณในวันนี้ยังไม่เหมาะที่จะไปไหนเพราะอาจจะมีเรืองมีราวระหว่างทางได้ทางที่ดีควรอยู่กับที่น่าจะดีกว่า ไว้รอให้ผ่านวันนี้ไปก่อนแล้วค่อยไปก็ได้

- มิตร
วันนี้เกี่ยวกับเรื่องเพื่อนๆก็ยังมีมาพุดคุยติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอมิได้ขาดความสัมพันธ์ ทำให้ทุกอย่างสานต่อกันมาโดยตลอดทั้งเข้าใจและอบอุ่น

- ศัตรู
วันนี้ดวงของคุณมีคนที่ไม่ชอบจ้องที่จะร้ายคุณอยู่คงจะต้องระวังตัวไว้มากๆ ทางที่ดีควรหาเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจไว้อยู่ใกล้ๆตัว จะได้ช่วยกันระวัง

- โชคลาภ
วันนี้เรื่องโชคลาภที่คุณอยากได้คงไม่ได้เป็นเงินเป็นทอง แต่อาจจะได้เป็นคนที่จะมาช่วยเหลือคุณให้ได้ดีมากกว่า ทางที่ดีรอรับโอกาสจะดีกว่า

- เคราะห์
วันนี้ดวงชาตาของคุณจะมีเรื่องทะเลาะกับคนใกล้ตัวระวังคำพูดคำจาไว้บ้าง ทางที่ดีหลบๆหลีกอย่าไปปะทะหน้ากับใครจะได้ไม่เกิดเรื่อง
สำหรับท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2551

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จ.ศ.1370

- การงาน
วันนี้เรื่องการงานความรับผิดชอบของคุณก็กำลังอยู่ในช่วงที่ค่อนข้างจะต้องทำงานแข่งกับเวลาที่ถูกกำหนดไว้ อีกทั้งยังต้องคอยบริหารดูแลลูกน้องอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามดวงของคุณก็กำลังจะส่งผลดีเรื่องงานใหม่ๆที่ต้องติดต่อต่างถิ่นต่างประเทศด้วย

- การเงิน
วันนี้เรื่องทรัพย์สินของคุณจะว่าไปแล้วก็มีแต่หมดกับหมดเพราะไม่มีรายรับใหม่ๆเข้ามาเลยอาจจะต้องมืดแปดด้านอีกครั้ง ทางที่ดีควรหาทางแก้ไขโดยปรึกษาผู้ใหญ่ช่วยกันหาทางออกจะดีกว่า เมื่อพ้นทุกข์แล้วคุณจะได้สมองโล่งๆหาทางแก้ระยะยาวกันต่อไป

- ความรัก
วันนี้ทุกอย่างคงเป็นไปอย่างที่คิด ต่างฝ่ายต่างก็เข้าใจกันดี ความรักกำลังอยู่ในช่วงเบ่งบานสบายๆ แต่อย่างไรก็ตามชาตาของคุณนั้นก็มักจะมีคนใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอ ดังนั้นขอให้คุณหนักแน่นไว้มากๆด้วยน่าจะเป็นการดีหากมีใครเข้ามา

- สุขภาพ
วันนี้ดวงชาตาของคุณในเรื่องของสุขภาพน่าจะเริ่มๆมีโรคแทรกซ้อนมากกว่าที่เคยเป็นเพราะคุณจะมีอาการทั้งโรคเก่าและโรคใหม่รุมเร้า

- ครอบครัว
ดวงชาตาของคุณวันนี้ควรให้ความสนใจในครอบครัวมากๆหน่อย เพราะทุกคุณรู้สึกห่างเหินจากคุณไปมาก คุณต้องกลับมาทำคะแนนสะสมเพื่อให้เป็นที่ยอมรับของคนในครอบครัวอีกครั้ง

- การเดินทาง
วันนี้หากคุณจะไปไหนใกล้ไกลก็คงจะต้องมีเรื่องมีราวกับคนรอบๆตัวแน่เพราะคำพุดคำจาเป็นเหตุ คงจะต้องรอกันไปอีกสักพักหนึ่ง แล้วทุกอย่างก็จะดีเอง

- มิตร
ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องของมิตรก็มีเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้คุณโดยตลอด ทำให้อุปสรรคของคุณผ่านไปได้อย่างง่ายดายทีเดียว

- ศัตรู
ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องของศัตรูก็อาจจะต้องระวังตัวไว้ก่อน เพราะดวงคุณไม่ค่อยจะสู้ดีนัก อาจโดนทำร้ายได้ ต้องระวัง

- โชคลาภ
วันนี้ดวงของคุณในเรื่องของโชคลาภก็พอมีบ้างเพราะจะมีคนอ่อนวัยกว่านำมาให้ ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ทั้งเงินทองหรือผลประโยชน์

- เคราะห์
ดวงของคุณวันนี้เกี่ยวกับเรื่องของเคราะห์ก็อาจโดนแบบรับเคราะห์แทนคนอื่นเขา ทางที่ดีก็อย่าไปสอดเรื่องของคนอื่น จะได้รอดจากเคราะห์ไปได้
สำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2551

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จ.ศ.1370

- การงาน
วันนี้เริ่มที่จะมีโอกาสดีๆเข้ามาแล้วเพราะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ แถมยังแนะนำสิ่งที่ดีๆให้คุณด้วย อีกทั้งความก้าวหน้าของคุณยังมีจากทางอื่นๆอีกด้วยทางที่ดีคุณควรมองไว้ทุกๆทาง คุณจะได้มีโอกาสเลือก แล้วคุณจะได้ในสิ่งที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับตัวคุณ

- การเงิน
วันนี้ดวงของคุณเกี่ยวกับเรืองของการเงินก็ยังต้องหาแหล่งเงินสำรองไว้เพราะอีกไม่นานคุณจะต้องใช้เงินในการลงทุนอย่างมากมายทีเดียวและที่สำคัญคุณอาจจะมีรายจ่ายที่ไม่คาดฝันเข้ามาอีกจำนวนหนึ่งด้วย คงต้องเตรียมหาทางไว้แต่เดียวนี้

- ความรัก
วันนี้ดวงของคุณในด้านของความรักก็มักจะเป็นความหลังครั้งเก่าๆจะกลับมาซึ่งคุณก็ค่อนข้างจะลืมไม่ลงเสียด้วย ทางที่ดีคุณควรเดินหน้าต่อไปลืมอดีตไปเลยเสียจะดีกว่า เพราะชีวิตของคุณจะได้เจอกับสิ่งที่ดีๆมากกว่าที่เป็นอยู่และจะได้สร้างอนาคตใหม่เสียที

- สุขภาพ
วันนี้ดวงของคุณเรื่องของสุขภาพก็กำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆเพราะคุณเริ่มที่จะดุแลตัวเองได้ประกอบกับได้รับคำแนะนำที่ดี

- ครอบครัว
วันนี้ทางออกจองคุณก็คือรับหน้าแก้ปัญหาในครอบครัวไปก่อนเพราะยังมีเรื่องภายในที่ต้องปรับความเข้าใจกันอีกสักพัก คงต้องเอาใจใส่กันมากขึ้น

- การเดินทาง
วันนี้ดวงของคุณการเดินทางจะมีปัญหาเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดเพราะคนที่จะร่วมเดินทางไปกับคุณก่อไว้ ทางที่ดีหากคุณจะไปไหนควรไปคนเดียวจะดีที่สุด

- มิตร
ดวงชาตาของคุณวันนี้มักจะได้พบกับเพื่อนใหม่ที่ต่างก็ช่วยเหลือเรื่องภาระกิจการงานของคุณได้อย่างดีมากทำให้คุณสบายไปตลอดทั้งวัน

- ศัตรู
วันนี้ดาวร้ายๆกำลังโคจรผ่านเข้ามาในดวงคุณเข้าทับจุดวาสนาดังนั้นจะทำให้คุณเสียท่าศัตรูคู่อริทำให้เสียชื่อเสียงและพลาดจากความก้าวหน้าเรื่องงาน ควรระวังตัวทุกฝีก้าวในวันนี้ ก็อาจผ่านไปได้

- โชคลาภ
วันนี้ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องของโชคลาภก็ยังพอมีแนวทางที่จะได้มาเพราะดวงชาตาของคุณกำหนดไว้แล้ว ให้คุณจะต้องได้ลาภนี้

- เคราะห์
วันนี้ดวงของคุณมักจะมีเรื่องมีราวกับคนสูงอายุได้ง่ายๆ ดังนั้นทำอะไรก็ให้รู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่ไว้บ้าง มิเช่นนั้นอาจจะโดนเล่นงานให้เสียชื่อเสียงอย่างรุนแรงได้

สำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2551

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จ.ศ.1370

- การงาน
ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องของการงาน ก็ยังมีคนที่คุณจะต้องหามาช่วยงานให้ได้ดีกว่าที่ผ่านมา อีกทั้งยังจะต้องสร้างงานใหม่ๆอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามทุกอย่างก็จะค่อยๆประสบความสำเร็จไปทีละอย่าง แต่ก็จะดีอย่างมากมายเลยทีเดียว

- การเงิน
ชาตาของคุณวันนี้เกี่ยวกับเรื่องของการเงิน ก็พอมีทางที่จะหามาหมุนได้อย่างสบายๆไม่อึดอัด แถมยังจะมีรายรับพิเศษเข้ามาเสริมอีกด้วย อีกไม่นานทุกอย่างคงพอจะเข้าที่เข้าทางจะได้มีรายรับใช้จ่ายสบายๆคล่องมือไม่ต้องเดือดร้อนใคร

- ความรัก
ชาตาของคุณเกี่ยวกับเรื่องของความรักก็คงต้องพักใจไว้ก่อนเพราะช่วงเวลานี้จะมีปัญหาหลายๆอย่างแทรกแซงเข้ามาจนทำให้คุณต้องปวดหัวไปพักใหญ่ๆ อีกทั้งคนรักของคุณก็ไม่เข้าใจและไม่เอาใจใส่คุณด้วยเหมือนเป็นคนอื่นไกล คงต้องปล่อยไปสักพัก

- สุขภาพ
ด้านสุขภาพของคุณก็คงจะต้องหมั่นดูแลรักษาตัวเองให้มากๆเพราะอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับโรคเครียดคงต้องไปตรวจสุขภาพบ้าง

- ครอบครัว
ดวงของคุณเกี่ยวกับครอบครัวก็กำลังอยู่ในช่วงที่จะต้องสร้างอนาคตร่วมกันกับทุกๆคน ซึ่งคุณจะต้องคอยให้กำลังใจและดูแลอย่างเต็มที่

- การเดินทาง
วันนี้ดวงของคุณอาจจะต้องเลื่อนนัดในการเดินทางออกไปก่อนเพราะมีเหตุเร่งด่วนที่คุณไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงได้

- มิตร
ดวงของคุณในการคบหามิตรไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็ได้คนที่ดีๆมาเป็นมิตรแท้อย่างแน่นอน จะได้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้ต่อไป

- ศัตรู
ดวงของคุณวันนี้เริ่มที่จะมีปัญหากับคนรอบๆทำให้มีเรื่องจนต้องบาดหมางใจกันอย่างมากทางที่ดีควรออมชอบกันไว้ก่อนจะดีกว่า

- โชคลาภ
วันนี้เรื่องโชคลาภยังอาจจะมีเข้ามาบ้างเพราะดวงคุณมีโอกาสที่จะได้มา ถือว่าเป็นลาภที่มาตามดวง ดังนั้นหากคุณรอได้ คุณก็อาจจะได้ในสิ่งที่ต้องการ

- เคราะห์
วันนี้ดวงของคุณให้ระวังจะมีปัญหาเรื่องคดีความอาจถึงเข้าคุกเข้าตะราง ทางที่ดีจะทำอะไรช่วงนี้ก็ขอให้ระวังตัวให้มากๆ
สำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2551

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จ.ศ.1370



- การงาน
ดวงการงานของคุณในช่วงเวลานี้ก็คงมีความวุ่นวายเพิ่มขึ้นเป็นทวีคุณเพราะงานเริ่มที่จะล้นมือ ไม่มีใครช่วยงานอีกด้วยเพราะเป็นงานที่คุณทำได้เฉพาะตัว ทางที่ดีคุณควรจัดระบบในการรับงานมาทำใหม่จะดีกว่า ก็อาจจะพอผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ และผลของงานจะได้ออกมาดี

- การเงิน
ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องของการเงินก็ยังพอมีทางที่จะหาแหล่งเงินใหม่ๆได้ แต่คุณก็จะต้องใช้ความสามารถมากกว่าที่ผ่านๆมา จนบางครั้งคุณก็อาจที่จะต้องเครียดบ้าง แต่ก็คงพอที่จะแก้ปัญหาไปได้บ้างไม่มากก็น้อย

- ความรัก
ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องของความรักก็ยังมีเพื่อนต่างเพศหลายๆคนเข้ามาทำให้เกิดความวุ่นวายบ้าง แต่คุณก็สามารถจัดการให้ทุกอย่างผ่านไปได้ อีกทั้งยังจะมีคนรักเก่ากลับมาให้ต้องคิดทบทวนใหม่ ทางที่ดีคุณควรตัดไปเลยจะดีกว่า แล้วเริ่มต้นใหม่กับใครสักคน

- สุขภาพ
ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพก็ยังอยู่ในช่วงที่ต้องดูแลมากเป็นพิเศษเพราะร่างกายเริ่มที่จะอ่อนแอลง ควรพักผ่อนให้มากๆ

- ครอบครัว
วันนี้ดวงของคุณต้องระวังอาจจะมีปัญหาเรื่องความคิดไม่ตรงกันกับคนในครอบครัวจนทำให้เกิดปัญหาแรงๆได้ ทางที่ดีคุณหาทางออกให้ได้เพราะอาจจะเป็นปัญหาระยะยาวได้ถ้าปล่อยไว้

- การเดินทาง
ดวงของคุณวันนี้การเดินทางไปยังสถานที่ไกลๆควรระงับไว้ก่อนเพราะอาจได้รับอันตรายได้โดยเฉพาะทางน้ำ

- มิตร
ดวงของคุณมักจะมีมิตร เข้ามาช่วยเหลือและแนะนำให้ความคิดใหม่ๆ ทำให้ตัวคุณจัดการกับชีวิตของคุณเองได้ดีขึ้น

- ศัตรู
ดวงของคุณในวันนี้จะทำอะไรก็อาจโดนจับผิดจากศัตรูที่จ้องจะเล่นงานคุณให้ได้รับความเสียหายต่อกายและทรัพย์สิน คงต้องระวังตัวอย่างมากๆ

- โชคลาภ
ดวงของคุณวันนี้ดาวโชคลาภโคจรเข้ามาถึงตัวก็อาจจะทำให้มีลาภก้อนใหญ่ๆให้ได้ชื่นชม อีกทั้งยังมีกระแสผลประโยชน์จากคนที่คุ้นเคยอีกด้วย

- เคราะห์
ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องเคราะห์ คุณก็อาจจะต้องรับไปเต็มๆในช่วงเวลานี้ทั้งยังจะมีปัญหาต่างๆตามมาอีกมากจนอาจเป็นเองเป็นราวถึงขั้นเป็นคดีความ
สำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2551

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จ.ศ.1370

- การงาน
ดวงของคุณเริ่มที่จะมีปัญหาในเรื่องของการงานอย่างต่อเนื่องเพราะงานที่ผ่านๆมามีปัญหาที่ต้องนำกลับมาแก้ไขใหม่ ดังนั้นวันนี้คงต้องวุ่นวายกับงานที่ต้องแก้จนเสียอารมณ์ไปทั้งวันทางที่ดีคุณควรหาคนมาช่วยแก้งานก็คงจะดีกว่านี้เพราะงานเร่งจริงๆเลยในวันนี้

- การเงิน
ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องของการเงินก็ยังมีกระแสของการเงินไหลเข้ามา ทำให้การเงินของคุณยังพอที่จะหมุนเวียนไปได้ตามปกติ อีกทั้งวันนี้คุณจะมีโอกาสดีๆได้รับเงินก้อนใหญ่ๆอีกด้วยจากการติดต่อเจรจาในเรื่องที่ดินบ้านช่อง

- ความรัก
ชาตาของคุณในด้านของความรัก ก็อยู่ในช่วงเวลาที่กำลังจะเกิดปัญหาแบบแก้ไม่ตก จนอาจจะเป็นเหตุทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้ ทางที่ดีคุณควรคุยกับคนรักให้เข้าใจถึงปัญหาต่างๆก่อนที่จะสายเกินไป เพราะกำลังมีคนเข้ามาแทรกจะแย่งคนรักของคุณไป

- สุขภาพ
วันนี้ดวงของคุณก็อาจจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพเพราะคุณเริ่มมีความเครียดความกังวลคนอาจทำให้ร่ายกายไม่ปกติ

- ครอบครัว
วันนี้ท่าทางครอบครัวของคุณก็จะเริ่มๆที่มีปัญหาที่ให้ต้องแก้ไขไปอีกแล้วเพราะมีปัญหาเรื่องเงินๆทองสะสมมาอย่างต่อเนื่องถือว่าเป็นกรรมของคุณแล้ว

- การเดินทาง
ดวงของคุณในเรื่องของการเดินทางก็ยังจะไปไหนต่อไหนได้ตามปกติ อักทั้งยังมีแนวโน้มว่าจะไปหลายวันด้วย ทางที่ดีเตรียมตัวไปให้พร้อม

- มิตร
วันนี้ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องมิตรที่คบหากันก็ยังจะมีเรื่องต้องคบหาคุยกันอยู่ตลอดเวลาแบบไม่ทอดทิ้งกันอย่างแน่นอนเพราะได้มิตรแท้ต้องคอยช่วยกันไป

- ศัตรู
ดวงของคุณในวันนี้เริ่มที่จะต้องทำอะไรต่ออะไรจนเป็นจุดอ่อนให้ศัตรูเล่นงานได้ ทางที่ดีจะทำอะไรก็ระวังตัวหน่อย จะได้ไม่ต้องเดือดร้อน

- โชคลาภ
วันนี้ดวงของคุณในส่วนที่เกี่ยวข้องกับลาภก็ยังจะมีเข้ามาแบบมากบ้างน้อยบ้าง เพราะกว่าจะมาถึงมือคุณก็ถูกแบ่งออกไปบ้าง

- เคราะห์
ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องเคราะห์ คุณก็อาจจะต้องรับไปเต็มๆในช่วงเวลานี้ทั้งยังจะมีปัญหาต่างๆตามมาอีกมากจนอาจเป็นเองเป็นราวถึงขั้นเป็นคดีความ