วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ทดสอบว่าแฟนหนุ่มขี้งอนจนเกินงามไม๊

ผู้ชายก็มีอาการงอนเป็นเหมือนกันนะ แต่เขาจะมีดีกรีความงอนระดับไหน ต้องมาเทสดู


1.ถ้าเขาเห็นคุณแอบส่งสายตาให้หนุ่มคนอื่น เขาจะ
ก.เห็นเป็นเรื่องตลก
ข.พูดทีเล่นทีจริง "ระวังตาเหล่นะจ๊ะ ที่รักจ๋า"
ค.หันไปเหล่สาวอื่นเป็นการประชด



2.แฟนคุณยืนนำลายยืด มองเสื้อเชิตสุดเท่ตัวหนึ่งอยู่ แต่คุณรู้สึกว่ามันไม่เห็นจะเหมาะกับเขาเลย เขาจะบอกว่า
ก.ใช่สิ ผมน่ะใส่อะไรก็ไม่เหมาะหรอก
ข.คุณคงไม่อยากเดินกับเจ้าการ์ฟิลด์ตัวอ้วนกลมแบบผมสิท่า
ค.ไม่แน่หรอก ลองใส่ดู ถ้าไม่เหมาะก็ไม่ซื้อ แต่ถ้าลองแล้วดูดี คุณซื้อให้นะ ที่รัก



3.ในโรงหนังมีหนุ่มหล่อมานั่งข้างๆ แฟนคุณ คุณจึงขอเปลี่ยนที่กับเขา เขาจะ
ก.ไม่ขอนั่งตักไปเลยล่ะ
ข.น้องคนที่นั่งด้านคุณน่ารักดี แลกกันก็ได้
ค.ถ้ามันทำให้หลอดเลือดในตัวคุณสูบฉีดดีขึ้น



4.หลังจากดูหนังเสร็จ ก็ไปหมำไอศกรีมกันต่อ คุณสั่งแบบโลว์แฟตให้เขา เขาจะ
ก.ไม่ต้องเป็นห่วงสุขภาพของผมนักก็ได้
ข.ผมคงเหมือนหมูเข้าไปทุกทีแล้วสิท่า
ค.คุณเองก็ใช่ย่อยนะ ลองกินแบบนี้ดูบ้างสิ



5.เขาใส่รองเท้าคู่ใหม่มาอวดคุณ แต่คุณแกล้งแซวว่า รองเท้าใหม่ที่เขาภูมิใจใส่มาอวดนี่เชยแหลกเลย เขาจะ
ก.กำลังอินเทรนด์นะ จะบอกให้
ข.ผมใส่อะไรก็เน่าหมดแหละ
ค.เหรอ! ดี จะได้ไม่ใส่



6.แฟนคุณคิดว่าอะไรจะเลวร้ายกว่ากัน ระหว่าง การที่มีคนพูดแต่เรื่องเขา กับ ที่ไม่มีใครพูดถึงเขาเลย
ก.ไม่มีใครพูดถึงเหงาแย่สิ
ข.ไม่ต้องมายุ่งกับผมน่ะดีแล้ว
ค.ไม่มีใครสนใจผมหรอก คนอย่างผมมันโลกลืม



7.วันนี้วันเกิดเขา แต่คุณแกล้งลืม เขาจะ
ก.ไม่เป็นไร เธอคงงานยุ่งจนลืมไปจริงๆ
ข.บอกเป็นนัยๆจนกว่าคุณจะจำได้
ค.วันเกิดก็เป็นแค่วันธรรมดาวันหนึ่งเท่านั้น



8.คุณซื้อเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นใหม่ให้ ซึ่งไม่ใช่เสื้อผ้าสไตล์ที่เขาใส่เลย เขาจะ
ก.สไตล์การแต่งตัวของผมมันห่วยมากเลยเหรอ
ข.คุณอยากให้ลองให้ผมลองเปลี่ยนแนวหรอ
ค.ใสเสื้อผ้าได้ทุกแนวไม่ว่าสไตล์ไหนก็ดูดีอยู่แล้ว



9.ขณะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม อยู่ดีๆคุณก็ผละออกจากออกเขา หันไปรับโทรศัพท์เพื่อนซะงั้น เขาจะ
ก.ทำงี้ได้ไง ผมไม่ยอม...ว่าแล้วก็คว้าตัวคุณมา แล้วก็สานต่อ
ข.คุยกับเพื่อนไปก่อนก็ได้ ผมไม่รีบร้อน
ค.ถ้าทำแล้วมีความสุขก็ทำไปเถอะ อย่าให้ตาผมบ้างละกัน



10.ถ้าคุณไม่โทรไปรายงานตัวเหมือนอย่างเคย เขาจะ
ก.คิดว่าคุณยุ่งอยู่มั้ง
ข.มีพิรุธ แอบนัดหนุ่มคนไหนไปเดทอ่ะเปล่า
ค.จริงๆ แล้วผมคงไม่สำคัญกับเธอนักหรอก








ข้อที่ เลือก ก. ได้คะแนน เลือก ข. ได้คะแนน เลือก ค. ได้คะแนน
1. 2 1 0
2. 0 1 2
3. 1 0 2
4. 1 0 2
5. 1 0 2
6. 2 1 0
7. 1 0 2
8. 0 1 2
9. 2 0 1
10. 2 1 0



0-7 คะแนน ไม่รู้ว่าความงามคืออะไร
เขาเป็นคนไม่ถือสาอะไร เรื่องไหนยอมได้ก็ยอม เรื่องไหนยอมไม่ได้ เขาก็ยอมอีกเช่นกัน ที่คุณเป็นคนเอาแต่ใจเพราะคุณมีแฟนแสนดีนี้นี่เอง





8-14 คะแนน งอนพองานบริหารเสน่ห์
แฟนคุณจัดว่าขี้งอนใช้ได้เลย แต่ก็ยังดีที่รู้จักกาลเทศะ ไม่งอนบ้าเลือดในเรื่องงี่เง่า ไร้สาระ เพียงแค่เขางอนนิด งอนหน่อย พอคุณไปคุยกับเขา ขอโทดเขา เดี่ยวเขาก็หาย





15-20 คะแนน เกิดมางอนก็ไม่บอก
เขาคนนี้แหละ หญิงในร่างชาย คนไรขี้งอนเป็นบ้า แม้แต่เรื่องไร้สาระ เขาก็ยังเอากับคุณได้ คิดดูแล้วกัน ขี้งอนขนาดไหน โอ้...พระเจ้า จำไว้ฉันจะไม่มีแฟนแบบนี้ ฉันไม่เอาแน่นอน