วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ฮือฮา คลิปหลุด ดาราฟิลิปปินส์ คาทริน่า ฮาลิลิ สัมพันธ์ลับแฟนหนุ่มหมอผ่าตัด

ฟิลิปปินส์ทั่วประเทศฮือฮา คลิปวีดีโอดาราดาวรุ่งสาวเซ็กซี่มีสัมพันธ์ลับกับแฟนหนุ่มหมอผ่าตัดรูปหล่อ ขณะที่ฝ่ายหญิงยื่นฟ้อง ระบุคลิปลับฉุดงานหดในพริบตา พร้อมวอนให้ประชาชนเลิกดู เข้าใจหัวอกลูกผู้หญิง

คาทริน่า ฮาลิลิ

คาทริน่า ฮาลิลิ

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ว่า ชาวฟิลิปปินส์ทั่วประเทศกำลังฮือฮากับคลิปวีดีโอฉาวน.ส.คาทริน่า ฮาลิลิ ดาราดาวรุ่ง และนางแบบสินค้า วัย 23 ปี มีความสัมพันธ์ลับกับดร.เฮยเด้น เกา แพทย์ผ่าตัดรูปหล่อ แฟนหนุ่ม ซึ่งกำลังแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต

คาทริน่า ฮาลิลิ เมื่อครั้งเป็นพรีเซนเตอร์

คาทริน่า ฮาลิลิ เมื่อครั้งเป็นพรีเซนเตอร์

โดยแพร่ระบาดไปทั่วอินเตอร์เน็ทและตามท้องถนนของกรุงมะนิลา ซึ่งมีการขายภาพวีดีโอดังกล่าวกันเกลื่อน ขณะเดียวกัน สัมพันธ์ดังกล่าวยังสร้างผลกระทบให้เกิดขึ้น โดยมีการปลดป้ายโฆษณาสินค้าต่าง ๆ รวมทั้งชุดชั้นในของฮาลิลิ

คาทริน่า ฮาลิลิ

คาทริน่า ฮาลิลิ

ด้านฮาลิลี ซึ่งได้ยื่นฟ้องคดีอาญาต่อผู้เผยแพร่วีดีโอสัมพันธ์ลับของเธอกับแฟนหนุ่ม บอกว่า เหตุการณ์แพร่คลิปวีดีโอจะสร้างตราบาปให้แก่เธอไปชั่วชีวิต โดยนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์อื้อฉาว เธอต้องสูญเสียสัญญาจ้างโฆษณาสินค้า

พร้อมทั้งเรียกร้องให้ประชาชนเลิกดูคลิปวีดีโอดังกล่าว “คุณคงมีลูก พี่สาว น้องสาว เพื่อนสาว หรือภรรยา ที่ไม่ต้องการให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับพวกเขา” ดาราสาวรายรุ่ง ฟิลิปปินส์รายนี้กล่าว

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า เสียงวิงวอนของน.ส.ฮาลิลิ ดูเหมือนจะไม่ได้ผล เพราะผู้คนยังคงดูวีดีโอดังกล่าวอย่างกว้างขวาง และบางรายระบุว่า เธอเป็นที่ใฝ่ฝันสำหรับผู้ชายทุกคนของประเทศนี้

ขอบคุณข่าวจาก มติชนออนไลน์