วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ปีเตอร์ รีด ประเดิมคุมไทย

สปอร์ตวาไรตี้ : เย็นนี้ลุ้น ปีเตอร์ รีด ประเดิมคุมไทยด้วยแชมป์
01/11/2008 6:14:36

@ กลับมาทักทายอีกครั้งกับ นายยามเย็น๑๓ ที่ คอลัมน์สปอร์ต วาไรตี้ ในสยามสปอร์ต.คอม วันนี้วันที่ 1 พฤศจิกายน เริ่มเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปี เริ่มมีลมหนาวพัดมาให้ผิวกายสะท้านเล่นๆ พร้อมชนสายฝนที่ยังตกอย่างชุ่มฉ่ำ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยช่วงนี้ ดูแลสุขภาพทั้งกาย และ ใจ กันด้วยนะครับ


@ วันนี้ขอเริ่มต้นด้วยข่าวดีสำหรับแฟนๆ สยามกีฬาทีวี เพราะล่าสุด สยามกีฬาทีวี ทีวีกีฬา 24 ชั่วโมง ที่ออกอากาศทาง NBT19 ได้เพิ่มช่องทางออกอากาศให้แฟนกีฬาได้ติดตามแบบสดๆ ที่เว็บไซต์สยามสปอร์ต.คอม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

@ โดยแฟนกีฬาจะได้ ชมรายการที่น่าสนใจ อาทิ ซอคเก้อร์ ไลฟ์ รีพอร์ต รายงานผลสดทุกสกอร์ ที่เกิดขึ้นทันใจทุกลีก, รายการมองอย่างเซียน วิเคราะห์ก่อนเกมแบบเจาะลึก โดยคุณฉุยและทีมงาน, คุยกีฬาภาษาแจ๊คกี้, สยามกีฬาคาเฟ่ ส่วนคอบอลในประเทศพลาดไม่ได้กับ เจาะบอลไทย 7 day และเกาะติดประเด็นข่าวร้อนแรงในประเทศกับ คนฮอต ข่าวฮิต และพลาดไม่ได้กับรายการ เตะให้ลืมติ๋ม

@ จะประเดิมการคุมทีมชาติไทยได้อย่างสวยหรูหรือไม่สำหรับ ปีเตอร์ รีด โค้ชชาวอังกฤษของทีมชาติไทย โดยช่วงเย็นวันนี้ฟุตบอลทีมชาติไทยของเรามีโปรแกรมลงสนามพบทีมชาติเวียดนาม ในศึก ทีแอนด์ที คัพ2008 ซึ่งหากทีมไทยชนะก็จะคว้าแชมป์ไปครองทันที

@ โดยเกมนี้ ปีเตอร์ รีด จะเปลี่ยนใช้ ณัฐพร พันฤทธิ์ ลงตัวจริงแทน อาทิตย์ สุนทรพิธ ส่วนอีก 10 คนน่าจะใช้ชุดเดิมที่เอาชนะ เกาหลีเหนือ ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กิตติศักดิ์ ระวังป่า กองหลัง 4 ราย แบ็กซ้าย ณัฐพร พันฤทธิ์ แบ็กขวา สุรีย์ สุขะ เซนเตอร์ฮาฟคู่ เป็น ชลทิตย์ จันทคาม กับ นิเวส ศิริวงษ์ แผงมิดฟิลด์ ริมเส้นซ้ายเป็น กฤษฎี ประกอบของ ขวาเป็น สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์คู่กลาง เป็น ดัสกร ทองเหลา สุรัตน์ สุขะ และกองหน้าเป็น อิสระพงษ์ ลิละคร กับ ธีรเทพ วิโนทัย

@ นอกจากนี้แฟนบอลชาวไทยมีเฮ..หลังทางสถานี NBT ยืนยันมาแล้วจะถ่ายทอดสดให้คอบอลได้เชียร์กันอย่างแน่นอน เริ่มแข่งขันเวลา 19.00 น. อย่าลืมเอาใจเชียร์ขุนพลชาวไทยกันด้วยครับ

@ จบจากเรื่องฟุตบอลไทย มาที่ฟุตบอลนอกกันบ้าง เริ่มที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทำแต้มเกาะติดคู่แข่งบนหัวตารางเอาไว้ให้ได้จนถึงช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ชี้ผ่านเกมเยือนยากๆ มาแล้ว ถ้าผลงานดีในเกมเยือน อาร์เซน่อล สัปดาห์หน้า แถมไม่ทำแต้มตกหล่นง่ายๆ อีก รับรองมีลุ้นกันยาวๆ แน่นอน

@ เป็น หมูไม่กลัวน้ำร้อน สำหรับ แดนนี่ ฮิกกิ้นบอตแธม ฟูลแบ็ก สโต๊ค ซิตี้ สุดมั่นใจแบบเต็มกระเป๋าออกคำราม เสียงดังฟังชัด ช่างปั้นหม้อ พร้อมท้าชนคู่แข่งทุกทีมยามได้เล่นในบ้าน แถมเตือนปืนใหญ่ คู่ต่อสู้วันเสาร์นี้ เตรียมถูกลูกกลางอากาศบอมบ์เละ

@ ในสนามห้ำหั่นกันเอาเป็นเอาตายเพราะหน้าที่ในสีเสื้อของทีม แต่นอกสนาม แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี ยกนิ้วให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกของผีแดง เหมาะที่จะเป็น เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมระดับโลกของ ฟีฟ่า คนต่อไป ในเมื่อไม่มีใครอีกแล้วที่จะทำผลงานได้เหนือกว่าในรอบปีที่ผ่านมา

@ ซามี่ ฮูเปีย กองหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล ออกโรงยกบรรดานักเตะใหม่มีส่วนสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดมีผลงานที่ดีในตอนนี้ ชี้แต่ละคนสามารถปรับตัวได้รวดเร็ว และทำให้เกิดการแข่งขันกันสูงภายในทีม พร้อมหวัง หงส์แดง รักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้ต่อไป

@ เจอร์เมน จีนัส มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงชม แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือคนใหม่ ช่วยยกระดับสปิริตในทีม หลังนำต้นสังกัดเก็บได้ถึง 4 แต้มจาก 2 นัดล่าสุด ชี้อดีตนายใหญ่ พอร์ทสมัธ มีทักษะด้านการจัดการ และสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกทีมทุกคน

@อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดเจอความกดดันเพิ่มขึ้นแน่นอน หลังนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ ชี้ หงส์แดง ต้องมีสมาธิมากขึ้น เนื่องจากทุกทีมต้องการเอาชนะให้ได้ และต้องทำงานอย่างหนักทั้งในการแข่งขันและสนามซ้อมเพื่อทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม

@ ปิดท้ายด้วยการเตรียมต้อนรับเพื่อนใหม่ของ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ ของ เอซี มิลาน พร้อมอ้าแขนรับ เดวิด เบ็คแฮม แถมลั่นวาจาพร้อมผลัดกันสังหารลูกฟรีคิกกับ หนุ่มเบ็คส์ อย่างแน่นอนไม่มีอิดออดงอแง รับประทับใจมากๆ กับความมีระดับของว่าที่เพื่อนร่วมทีมคนใหม่